Sim phong thủy hợp tuổi

Phong thủy sim theo tuổi
Breaking News
Loading...
Thursday, February 25, 2016

Thực hư sim đẹp Vinaphone song phát 088 giá từ 3 – 5 triệu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng sim số rao bán sim đẹp Vinaphone đầu “song phát” 088 sắp được đưa ra thị trường với giá từ 3 đến 5 triệu đồng.
Theo thông tin của VNPT Vinaphone, sau khi được Bộ Thông tin và Truyền thông cho phép khai thác 1 triệu thuê bao 10 số đầu 088. Vào ngày 28 tháng 2 năm 2016 khách hàng sẽ được đặt sim trên hệ thống, nhưng đến ngày 7 tháng 3 năm 2016 thì các thuê bao này mới chính thức được đưa vào sử dụng hoặc đưa ra thị trường sim số.

Hình ảnh: Sim Vinaphone "song phát" 088

Mặc dù chưa được đưa ra thị trường nhưng dòng sim số đẹp này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Không chỉ bởi nó là sim phong thủy “song phát” 88 hay “tam phát” 888 mà còn bởi vì những ưu đãi đi kèm như dữ liệu tốc độ cao, tốc độ cuộc gọi, tin nhắn cùng các dịch vụ mua sắm, thời trang, y tế, giáo dục đi kèm cũng là điểm thu hút của dòng sim điện thoại đẹp này.
Vì nhận được sự quan tâm nhiều nên đã có rất nhiều cửa hàng đã đặt mức giá là 3 đến 5 triệu cho một sim Vinaphone đầu 088, khách hàng sẽ được sở hữu thuê bao ngẫu nhiên chứ không chọn trước. Theo VNPT Vinaphone bảng giá sẽ được niêm yết vào ngày 28 tháng 2 tới và thuê bao nào được cung cấp ra thị trường vẫn chưa được xác định. Khách hàng khi lựa chọn đặt hàng sim số đẹp này sẽ không sở hữu được sim đẹp phù hợp và yêu thích.
Chúc khách hàng có những quyết định và lựa chọn chính xác nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại 0968 34 34 34 hoặc truy cập simdeptoanquoc.vn

0 comments:

Post a Comment

Follow us on FaceBook

 
Toggle Footer