Sim phong thủy hợp tuổi

Phong thủy sim theo tuổi
Breaking News
Loading...
Friday, March 4, 2016

Sim phong thủy hợp mệnh Thủy – Sim so dep mang vượng khí

Tiếp theo seri bài viết về sim phong thủy hợp mệnh. Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với bạn, những người thuộc mệnh Thủy có những cái nhìn rõ ràng và chính xác hơn về đặc điểm cũng như phương pháp lựa chọn sim số đẹp hợp mệnh và hợp phong thủy của mình.
Mỗi dòng sim phong thủy hợp mệnh hay sim năm sinh hợp tuổi đều có những đặc điểm riêng, nếu bạn hiểu rõ được đặc điểm này thì việc lựa chọn bất kì dòng sim số đpẹ hợp mệnh, hợp tuổi nào cũng rất đơn giản. Vậy sim đẹp phong thủy hợp mệnh Thủy có đặc điểm gì? Phương pháp lựa chọn nào là chính xác?


Hình ảnh: Sim phong thủy hợp mệnh Thủy

Đặc điểm sim phong thủy hợp mệnh Thủy

Mệnh Thủy là biểu tượng, là đặc trưng cho mùa đông, cho nước, là những cơn mưa bay hay những con giông bão trong những ngày hè. Mệnh Thủy vừa là bản tính riêng nhưng lại đậm nét đẹp và nghệ thuật. Người mệnh Thủy thông minh, hiểu biết nhưng đôi khi cái tôi quá lớn khiến họ thành người bào mòn, phá hủy mọi thứ. Chính vì vậy lựa chọn và sử dụng sim phong thủy hợp mệnh sẽ hạn chế được những điều không may, không tốt cho người có ngũ hành này.
Theo ngũ hành sinh khắc, mệnh Thủy tương sinh với mệnh Kim, lựa chọn và sử dụng con số, màu sắc thuộc ngũ hành này và chính ngũ hành Thủy sẽ mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho chủ sim. Theo đó các con số 1, 4, 6, 7 là những con số tương sinh mang đến đại cát, đại lộc cho mệnh Thủy.
Vậy phương pháp nào để lựa chọn được sim phong thủy phù hợp với người mệnh Thủy?

Phương pháp lựa chọn sim phong thủy hợp mệnh nhất

Phương pháp lựa chọn sim phong thủy hợp mệnh Thủy:
Thứ nhất: Dãy số điện thoại phải đảm bảo âm dương cân bằng.
Thứ hai: Dãy số phải chứa các con số tương sinh với mệnh Thủy như số 1, số 4, số 6 và số 7 để mang đến nhiều vận may và tài vận hơn.
Thứ ba: Tổng số nước trong dãy số phải cao và nên chứa các con số cát trong ngũ hành như 3, 6, 8, 9.
Thứ tư: Để việc kinh doanh thêm thuận lợi nên lựa chọn sim số đẹp hợp mệnh có số cặp tương sinh nhiều hơn tương khắc.
Chỉ cần một số chú ý nhỏ nhưng lại mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ. Nếu bạn đang muốn tìm sim phong thủy hợp mệnh nhưng vẫn chưa chọn được hãy gọi cho tôi theo số 0968 34 34 34 hoặc truy cập vào simdeptoanquoc.vn để được tư vấn trực tiếp nhé.
Trên đây là những chia sẻ về sim số đẹp phong thủy hợp mệnh, cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Chúc bạn một ngày  NĂNG ĐỘNG  - VUI VẺ - THÀNH CÔNG

0 comments:

Post a Comment

Follow us on FaceBook

 
Toggle Footer