Sim phong thủy hợp tuổi

Phong thủy sim theo tuổi
Breaking News
Loading...
Wednesday, January 6, 2016

3 lí do nên mua sim tam hoa giá rẻ 777

Nhiều khách hàng không thích sử dụng sim tam hoa giá rẻ đuôi 777 vì cho rằng nó có ý nghĩa không tốt. Còn bạn, bạn có muốn sử dụng sim điện thoại chứa tam hoa 7 không? Hãy đọc bài viết trước khi đưa ra câu trả lời nhé.

3 lí do bạn nên chọn sim tam hoa giá rẻ 777

Đầu tiên sim tam hoa như thế nào được gọi là sim tam hoa giá rẻ? Chưa nói đến vấn đề giá thành, tôi sẽ chỉ ra 3 lý do bạn nên lựa chọn sim điện thoại tam hoa giá rẻ 777.

Hình ảnh: Sim tam hoa giá rẻ 777

Sim tam hoa giá rẻ là gì?

Số điện thoại tam hoa là dòng sim đang được ưa chuộng hiện nay. Tam hoa đại diện cho sự ổn định, chắc chắn, vững chãi trong cuộc sống, sự nghiệp và công danh. Chính vì vậy giá thành của dòng sim này tương đối cao, đặc biệt là những bộ tam có ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy cũng như trong đời sống theo quan niệm của người Việt Nam như bộ 666, 888 và 999. Còn những bộ ba có ý nghĩa không được may mắn như 444 và 777 thì có giá thành thấp hơn. Sim số đẹp tam hoa 444 và 777 được gọi là dòng sim tam hoa giá rẻ.

Vì sao nên chọn sim tam hoa giá rẻ đuôi 777?

3 lý do bạn nên lựa chọn sim tam hoa giá rẻ đuôi 777:

Thứ nhất: Theo quy luật sinh khắc trong ngũ hành, con số 7 là con số cát của mệnh Kim, mệnh Thủy. Chính vì vậy, những người thuộc hai ngũ hành này sử dụng sim số đẹp tam hoa 7 sẽ mang lại nhiều may mắn, hạnh phúc và tài lộc trong cuộc sống.
Thứ hai: Theo quan điểm của người phương Tây, con số 7 là con số đại diện cho sức mạnh của thần linh. Trong Đạo Lão, số 7 là biểu tượng cho sức mạnh bất khả xâm phạm, khả năng xua đuổi tà mà, diệt trừ ma quỷ.
Thứ ba: Sim số đẹp tam hoa 7 có giá thành thấp hơn những sim tam hoa khác, nhưng vẫn mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho chủ sim.

Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình sim tam hoa giá rẻ 777 để cuộc sống thêm vui vẻ, hạnh phúc, sự nghiệp thăng tiến, gặp nhiều vượng khí.


Cảm ơn bạn đã đọc bài chia sẻ. Tôi nghĩ bạn cũng đã có câu trả lời cho riêng mình. Đừng ngần ngại nhấc điện thoại lên và thực hiện cuộc gọi tới 0969 34 34 34 để sở hữu sim điện thoại tam hoa đẹp, hợp mệnh với giá thành thấp nhất. Hoặc bạn có thể truy cập tới trang web: simdeptoanquoc.vn để lựa chọn cho mình sim điện thoại hợp phong thủy.

0 comments:

Post a Comment

Follow us on FaceBook

 
Toggle Footer