Sim phong thủy hợp tuổi

Phong thủy sim theo tuổi
Breaking News
Loading...
Monday, January 4, 2016

Sim số đẹp hợp mệnh Thủy

Sim số đẹp nào sẽ thể hiện được phong cách cũng như phong thái tự do, thoải mái của người mệnh Thủy? Người mệnh Thủy nên lựa chọn sim điện thoại như thế nào để phù hợp với mệnh? Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết.

Sim số đẹp phù hợp với mệnh Thủy

Simsố đẹp hợp mệnh không chỉ mang lại may mắn và tài lộc mà còn thể hiện phong thái và sự chuyên nghiệp của chủ sim.
Người mệnh Thủy có đặc điểm như thế nào và nên lựa chọn sim điện thoại như thế nào?

Hình ảnh: Sim số đẹp hợp mệnh Thủy

Đặc điểm người mệnh Thủy

Mệnh Thủy đặc trưng cho nước, biểu tượng của sự tự do, tự tại không bị gò bó và khó kiểm soát. Những người thuộc mệnh này có đầu óc rất sáng tạo và nhanh nhạy trong quan sát cũng như xử lý các tình huống bất ngờ. Người mệnh này yêu thích không gian nhẹ nhàng, tạo sự hứng thú cũng như những bức tranh khiến ta có sự liên tưởng, tưởng tượng phong phú, không bị giới hạn hay thấy nặng nề.

Người mệnh Thủy nên lựa chọn các công việc về Ngân hàng, tài chính sẽ có khả năng thăng tiến. Ngoài ra các ngành kinh tế liên quan đến sông nước cũng rất phù hợp với người thuộc ngũ hành này.

Hành thủy tương sinh với màu xanh dương, màu đen và kỵ màu vang, màu nâu. Con số mang lại may mắn và vượng khí cho người thuộc mệnh này theo ngũ hành sinh khắc là 1, 4, 6, 7.

Cách chọn sim số đẹp hợp mệnh Thủy

Sim tam hoa, sim tứ quý chứa các con số cát 1, 4, 6, 7 là dòng sim số đẹp phù hợp với vận mệnh của người mệnh Thủy.

Chính vì vậy, khi lựa chọn sim điện thoại, người có ngũ hành Thủy nên lựa chọn dãy số có chứa các con số này sẽ mang đến nhiều may mắn và tài lộc. Ngoài ra cần chú ý đến sự hài hòa về âm dương trong dãy số điện thoại, có nghĩa là các số lẻ phải bằng các số chẵn. Nên lựa chọn sim điện thoại có tổng các nút có giá trị cao.

Để lựa chọn sim số đẹp mang lại nhiều may mắn và phúc lộc cho người mệnh Thủy bạn hãy nhớ  chọn số âm dương hòa hợp, và đặc biệt phải chứa các số cát 1, 4, 6, 7 nha. Hy vọng bạn có thể lựa chọn sim điện thoại đẹp và phù hợp nhất với mệnh của mình.

Nếu bạn còn thấy vướng mắc hãy liên lạc với tôi qua số điện thoại 0969 34 34 34 hoặc truy cập tới website: simdeptoanquoc.vn, để được giải đáp. Tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ khi bạn cần, vì vậy đừng ngần ngại, hãy liên lạc với tôi khi bạn gặp khó khăn trong cách chọn sim nhé.


Cảm ơn và chúc bạn MAY MẮN – THÀNH CÔNG – HẠNH PHÚC

0 comments:

Post a Comment

Follow us on FaceBook

 
Toggle Footer